4 P Marketing to SIVA Model
What Are The 4 P’s?
PRODUCT: A Product , it can be anything you sell.
PRICE: The price of the product .
PLACEMENT: This refers to where the product is sold and how it is distributed to target markets.
PROMOTION: This represents all of the communications that a marketer may use in the marketplace. This traditionally focused on advertising and public relations.
Now What SIVA Model is ( Solution -Information-Value- Access)
PRODUCT becomes SOLUTION: The idea here is that what’s being sold is driven by consumer need. The community now defines that product instead of marketing. Marketing’s role is to understand and articulate user need to the company.
PRICE becomes VALUE: Here pricing is driven by the value a product offers users rather than by economic theories. With new economic models there are more and more opportunities for customers to actually set pricing through services like Google AdWords.
PLACEMENT becomes ACCESS: Again, rather than defining where the product will be sold, it’s about providing access to users when and where they want it.
PROMOTION becomes INFORMATION:Rather than placing advertisements out in the world, this approach is simply about providing users with information about the product so they can determine if it offers value as a solution and is readily accessible.
===================================================
4 P 마케팅에서 SIVA 모델로
4P 란 무엇입니까?
제품 : 제품, 판매 할 수있는 모든 것일 수 있습니다.
가격 : 제품의 가격.
배치 (Place) : 제품이 판매되는 위치와 대상 시장에 배포되는 방법을 나타냅니다.
홍보 : 마케팅 담당자가 시장에서 사용할 수있는 모든 커뮤니케이션을 나타냅니다. 이것은 전통적으로 광고 및 홍보에 중점을 두었습니다.
이제 SIVA 모델은 무엇입니까 (솔루션 - 정보 - 가치 - 액세스)
제품은 해결책이됩니다. 여기에있는 아이디어는 판매되는 것이 소비자의 요구에 의해 좌우된다는 것입니다. 이제 커뮤니티는 마케팅 대신 제품을 정의합니다. 마케팅의 역할은 회사에 대한 사용자의 요구를 이해하고 명확하게 밝히는 것입니다.
PRICE는 VALUE가됩니다. 여기에서 가격 책정은 경제 이론보다는 제품을 제공하는 가치에 의해 결정됩니다. 새로운 경제 모델을 통해 고객이 Google 애드워즈와 같은 서비스를 통해 실제로 가격을 책정 할 수있는 기회가 점점 더 많아졌습니다.
배치는 ACCESS가됩니다. 다시 말하면 제품 판매 위치를 정의하는 것이 아니라 언제 어디서나 사용자에게 액세스를 제공하는 것입니다.
PROMOTION은 정보가됩니다.이 방법은 단순히 광고에 관한 정보를 사용자에게 제공하는 것이 아니라 솔루션에 대한 가치를 제공하고 쉽게 액세스 할 수 있는지 여부를 결정할 수 있습니다.
4 P Tiếp thị cho Mô hình SIVA
4 P là gì?
PRODUCT: Sản phẩm, nó có thể là bất cứ thứ gì bạn bán.
PRICE: Giá của sản phẩm.
VỊ TRÍ: Điều này đề cập đến nơi sản phẩm được bán và cách phân phối sản phẩm đến các thị trường mục tiêu.
KHUYẾN MÃI: Điều này đại diện cho tất cả các thông tin liên lạc mà một nhà tiếp thị có thể sử dụng trên thị trường. Điều này tập trung vào quảng cáo và quan hệ công chúng.
Mô hình SIVA là gì (Solution -Information-Value-Access)
PRODUCT trở thành GIẢI PHÁP: Ý tưởng ở đây là những gì đang được bán được thúc đẩy bởi nhu cầu của người tiêu dùng. Giờ đây, cộng đồng xác định sản phẩm đó thay vì tiếp thị. Vai trò của Marketing là hiểu và trình bày rõ nhu cầu của người dùng đối với công ty.
PRICE trở thành VALUE: Giá ở đây được thúc đẩy bởi giá trị mà sản phẩm cung cấp cho người dùng thay vì theo lý thuyết kinh tế. Với các mô hình kinh tế mới, ngày càng có nhiều cơ hội để khách hàng thực sự đặt giá thông qua các dịch vụ như Google AdWords.
PLACEMENT trở thành TRUY CẬP: Một lần nữa, thay vì xác định nơi sản phẩm sẽ được bán, đó là về việc cung cấp quyền truy cập cho người dùng khi nào và ở đâu họ muốn.
KHUYẾN MÃI trở thành THÔNG TIN: Thay vì đặt quảng cáo trên thế giới, cách tiếp cận này chỉ đơn giản là cung cấp cho người dùng thông tin về sản phẩm để họ có thể xác định xem nó có cung cấp giá trị như một giải pháp và dễ tiếp cận hay không.
'공부하기 > 경영학과 군사학' 카테고리의 다른 글
Anti- Spam – Software as a Service – key to your email security (0) | 2018.10.11 |
---|---|
Why every Business Need a CRM System? (0) | 2018.10.11 |
십수년전에 자주 사용하는 광고홍보 접근법 - PITI (0) | 2018.10.02 |
전세계적인 식량쟁탈전이 일어날 것이란 예상을 해본다. (0) | 2018.09.26 |
목표소비자의 설정 (0) | 2018.08.20 |
댓글