본문 바로가기
공부하기/★리포트의 거탑

★★★★★1인가구증가 소비지형도 바꾼다.

by 리치캣 2018. 12. 11.
728x90
반응형

★★★★★1인가구증가 소비지형도 바꾼다.


주변을 둘러보라. 1인을 위해 변화된 시스템이 얼마나 많은지...

대형마트보다 편의점의 매출이 더 크게 성장하고 있고, 식당의 4인식탁은 2인식탁 그리고 1인식탁으로 다수 변화했다.

판매되는 수박의 크기도 반으로 줄었고, 다시 반으로 줄었다. 

아파트의 크기도 60평 대형보다 18평 소형이 더 가치있게 다가왔다.

2020년 성장세 높은 품목은 주택유지. 곡물, 신선식품, 의약품, 화훼 및 애완동물, 병원서비스, 육상운송, 주거비, 백색가전, TV 라고 한다. 이것뿐일까???

★★★★★ Increase the number of applicants to 1 increase the consumption topography.


Look around. How many systems have changed for one person ...

Sales of convenience stores have grown more than sales of large-sized marts, and the number of 4 recognition tables of restaurants has changed to 2 recognition tables and 1 recognition table.

The size of watermelons sold was also halved, and then halved again.

The size of the apartment has also come closer to a value of 18 pyeong smaller than 60 pyeong.

Maintaining housing in 2020 with high growth. Cereals, fresh foods, medicines, flowers and pets, hospital services, land transportation, housing, white goods, and TV. Is this only ???


★★★★★ Tăng số lượng người đăng ký để tăng địa hình tiêu thụ.


Nhìn xung quanh. Có bao nhiêu hệ thống đã thay đổi cho một người ...

Doanh số của các cửa hàng tiện lợi đã tăng hơn so với doanh số của các siêu thị cỡ lớn và số lượng 4 bảng nhận dạng của các nhà hàng đã thay đổi thành 2 bảng nhận dạng và 1 bảng nhận dạng.

Kích thước của dưa hấu được bán cũng giảm một nửa, và sau đó giảm một nửa.

Kích thước của căn hộ cũng đã đến gần hơn với giá trị 18 pyeong nhỏ hơn 60 pyeong.

Duy trì nhà ở vào năm 2020 với mức tăng trưởng cao. Ngũ cốc, thực phẩm tươi sống, thuốc men, hoa và vật nuôi, dịch vụ bệnh viện, giao thông đường bộ, nhà ở, hàng trắng và TV. Đây chỉ là ???


★★★★★1人世帯の増加、消費地形図変える。


周辺を囲まみてください。1人のために変化したシステムがどのくらいの...

大型マートよりコンビニエンスストアの売上高が大きく成長しており、レストランの4認識タックは2認識タックと1認識卓にいくつかの変更した。

販売されているスイカの大きさも半分に減り、再び半分に減った。

アパートの大きさも60坪の大型より18坪の小型がより価値のように近づいてきた。

2020年の成長の高い項目は住宅維持する。穀物、生鮮食品、医薬品、花卉やペット、病院サービス、陸上輸送、住居費、白物家電、TVという。これだけだろうか?



반응형

댓글