본문 바로가기
놀면서 일하기/창업 아이디어링 + 문서

"평가없는 온라인광고는 낭비다!"

by 리치캣 2018. 10. 27.
반응형
"평가없는 온라인광고는 낭비다!"

진부한 단어로 보일 수 있으나
광고의 효율성과 효과성은 반드시 감독 및 관리되어야 합니다.

[온라인광고감리]   http://www.oaar.co.kr

https://www.youtube.com/watch?v=5zQPlXuPpHw&feature=youtu.be



.


"Quảng cáo trực tuyến không có đánh giá là một sự lãng phí!"


Nó có vẻ giống như một từ sáo rỗng,

Hiệu quả và hiệu quả của quảng cáo phải được giám sát và quản lý.

[Bảo quản quảng cáo trực tuyến] http://www.oaar.co.kr


https://www.youtube.com/watch?v=5zQPlXuPpHw&feature=youtu.be

================================================

"Online advertising without evaluation is a waste!"


It may seem like a cliché word,

Efficiency and effectiveness of advertising must be supervised and managed.

[Online Advertising Preservation] http://www.oaar.co.kr


https://www.youtube.com/watch?v=5zQPlXuPpHw&feature=youtu.be

=====================================

«Интернет-реклама без оценки - это отходы!»


Это может показаться клише,

Эффективность и эффективность рекламы должны контролироваться и управляться.

[Оформление онлайн-рекламы] http://www.oaar.co.kr


https://www.youtube.com/watch?v=5zQPlXuPpHw&feature=youtu.be


반응형

댓글