본문 바로가기
공부하기/★리포트의 거탑

★★★대중에서 소중으로 진화하는 중국 소비자

by 리치캣 2018. 12. 4.
728x90
반응형

[★★★대중에서 소중으로 진화하는 중국 소비자]

너무나 당연한 순서이다.

2000년에 처음 중국에 갔을때... 왜 중국인들은 다 똑같은 빨간색의 롱패딩을 입고 있을까? 라는 질문을 했었다. 

물론 한국도 자동차 색을 보면... 흰색 아니면 검은색 아니면 회색이다. ㅎㅎㅎ  피차일반일수도 있겠다.

아뭏든 중국인들이 개성을 찾아가고 있다는 내용이다.

그런데 잘 생각해보라...5천만개의 개성과 15억개의 개성의 차이를....


[中国消费者从大规模发展到大规模]

这是一个非常自然的秩序。

当我2000年第一次去中国时......中国人为什么要穿同样的红色长衬垫? 我问了这个问题。

当然,如果你看看韩国的汽车颜色......白色或黑色或灰色。 这可能是常见的事情。

即便如此,中国人也在寻找个性。

但仔细想想...... 5000万人格与15亿人格之间的差异......


[Người tiêu dùng Trung Quốc phát triển từ khối lượng đến lớn]

Đó là một trật tự rất tự nhiên.

Khi tôi lần đầu tiên đến Trung Quốc năm 2000 ... Tại sao người Trung Quốc lại mặc cùng một tấm đệm dài màu đỏ? Tôi hỏi câu hỏi.

Tất nhiên, nếu bạn nhìn vào màu sắc xe hơi ở Hàn Quốc ... trắng hoặc đen hoặc xám. Nó có thể là một điều phổ biến.

Mặc dù vậy, người Trung Quốc đang tìm kiếm tính cách.

Nhưng hãy suy nghĩ cẩn thận ... sự khác biệt giữa 50 triệu cá tính và 1,5 tỷ cá tính ....


[Chinese consumers evolving from mass to massive]

It is a very natural order.

When I first went to China in 2000 ... Why do Chinese people wear the same red long padding? I asked the question.

Of course, if you look at car colors in Korea ... white or black or gray. It might be a common thing.

Even so, Chinese people are looking for personality.

But think carefully ... the difference between 50 million personality and 1.5 billion personality ....


반응형

댓글