★고객가치 김종훈 지음
가치에 대해 실무적인 입장, 기업조직적인 입장에서 잘 접근한 책이다.
사례도 적절하다. 그러나 이 책만 읽는다고 될 일은 아닌 듯하다.
저자도 대기업에서 잔뼈가 굵은 나름 베테랑 아니던가...
단 실무에 적용하려면, 많은 고민과 실패를 해본 사람만이 도달할 수 있다는 점을 명심해야 할 듯하다.
★ Giá trị khách hàng Kim Jong Hoon
Đó là một cuốn sách có cách tiếp cận tốt về giá trị và cách tiếp cận tốt từ quan điểm tổ chức của công ty.
Trường hợp cũng thích hợp. Nhưng nó dường như không phải là điều duy nhất để đọc cuốn sách này.
Tác giả không phải là một cựu chiến binh lớn có một vết cắn lớn trong các công ty lớn ...
Tuy nhiên, để áp dụng nó vào thực tế, cần lưu ý rằng chỉ một người đã trải qua nhiều rắc rối và thất bại mới có thể tiếp cận nó.
★ Customer Value Kim Jong Hoon
It is a book that has a good approach to value and a good approach from a corporate organizational standpoint.
The case is also appropriate. But it does not seem to be the only thing to read this book.
The author is not a big veteran who has a big bite in big companies ...
However, in order to apply it to practice, it should be kept in mind that only a person who has experienced many troubles and failures can reach it.
'공부하기 > ★리포트의 거탑' 카테고리의 다른 글
★무기력을 극복하고 내안의 열정을 깨워라, (0) | 2019.03.07 |
---|---|
★★★대중화 시동건 전기차, 산업생태계 형성 탄력받고 있다. (0) | 2019.03.07 |
★2008년 10대 히트상품, (0) | 2019.03.04 |
★★★★★★★★★기업성패의 동태적 이해, (0) | 2019.03.03 |
★★★도시화와 사업기회,-신흥대도시를 중심으로- (0) | 2019.03.03 |
댓글