본문 바로가기
공부하기/★리포트의 거탑

★★★★★중국은 '세계의 시장'으로 한국의 중국수출은 아직 '세계의 공장'에 촛점

by 리치캣 2019. 1. 15.
반응형

★★★★★중국은 '세계의 시장'으로 한국의 중국수출은 아직 '세계의 공장'에 촛점


미국은 일본에게, 일본은 한국에게, 한국은 중국에게 추월당하고 있다.

그 와중에 미국은 일본은 생산기지로, 일본은 한국을 생산기지로, 한국도 중국을 생산기지로 보고 있다.

그러나 그 생산기지는 곧 소비시장이 되었다. 특히 중국은 인구의 절대값에서 시장의 규모가 상당하다는 것이 사실이다.

최근 미중경제전쟁은 표면적으로는 생산시장의 경쟁이지만, 결국은 소비시장의 경쟁이다. 소비시장의 경쟁이란 것은 기축통화의 문제이고, 기축통화를 잡으면 궁극적인 패권이 잡히는 것인데,,,

미국기준으로 미국의 40% 수준의 규모를 돌파한 것이 현재 중국이다.

미국은 그 40% 이하로 중국을 내리누르려 하는데...

그 방법은 생산기지의 힘에서 나오는 것이 아니라, 소비시장의 힘에서 나온다.

거대소비시장을 보유한 국가는 모든 자원수출국과 가공무역국에게 직접적인 영향력을 행사할 수 있기 때문이다.

이 리포트는 2014년 판이다. 즉 5년전이란 뜻이다. 5년전 과거를 기억하는 경영자라면, 그 의미를 명확히 추론할 수 있을 것이다.

★★★★★ China is the 'market of the world' Korea's exports to China still focus on 'the world's factory'


America is overtaken by Japan, Japan by Korea, and Korea by China.

In the meantime, the United States sees Japan as a production base, Japan as a production base, and Korea as a production base.

But the production base soon became a consumer market. In particular, it is true that China has a large market size in terms of population absolute value.

In recent years, the US-China economic warfare has been superficially competitive in the production market, but eventually in the consumer market. Competition in the consumer market is a problem of the reserve currency, and the reserve currency is caught when the reserve currency is caught.

It is China that broke the scale of 40% of the US by US standards.

The United States is trying to push China down to less than 40% ...

The method does not come from the power of the production base, but from the power of the consumer market.

Countries with large consumer markets are able to exert direct influence over all resource exporting and processing trade nations.

This report is the 2014 edition. That means five years ago. If you remember the past five years ago, you can clearly deduce that meaning.



★★★★★ Trung Quốc là 'thị trường xuất khẩu của Hàn Quốc' sang Trung Quốc vẫn tập trung vào 'nhà máy của thế giới'


Nước Mỹ bị vượt qua bởi Nhật Bản, Nhật Bản bởi Hàn Quốc và Hàn Quốc bởi Trung Quốc.

Trong khi đó, Hoa Kỳ coi Nhật Bản là cơ sở sản xuất, Nhật Bản là cơ sở sản xuất và Hàn Quốc là cơ sở sản xuất.

Nhưng cơ sở sản xuất sớm trở thành một thị trường tiêu dùng. Đặc biệt, đúng là Trung Quốc có quy mô thị trường lớn về mặt giá trị tuyệt đối dân số.

Trong những năm gần đây, chiến tranh kinh tế Mỹ-Trung đã cạnh tranh bề ngoài trên thị trường sản xuất, nhưng cuối cùng là ở thị trường tiêu dùng. Cạnh tranh trên thị trường tiêu dùng là một vấn đề của đồng tiền dự trữ và đồng tiền dự trữ bị bắt khi đồng tiền dự trữ bị bắt.

Chính Trung Quốc đã phá vỡ quy mô 40% của Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ.

Hoa Kỳ đang cố gắng đẩy Trung Quốc xuống dưới 40% ...

Phương pháp không đến từ sức mạnh của cơ sở sản xuất, mà đến từ sức mạnh của thị trường tiêu dùng.

Các quốc gia có thị trường tiêu dùng lớn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả các quốc gia xuất khẩu và chế biến tài nguyên.

Báo cáo này là phiên bản 2014. Điều đó có nghĩa là năm năm trước. Nếu bạn nhớ năm năm trước, bạn có thể suy luận rõ ràng ý nghĩa đó.



★★★★★ China es el 'mercado del mundo' Las exportaciones de Corea a China aún se centran en 'la fábrica del mundo'


América es superada por Japón, Japón por Corea y Corea por China.

Mientras tanto, los Estados Unidos ven a Japón como una base de producción, Japón como una base de producción y Corea como una base de producción.

Pero la base de producción pronto se convirtió en un mercado de consumo. En particular, es cierto que China tiene un gran tamaño de mercado en términos de valor absoluto de la población.

En los últimos años, la guerra económica entre Estados Unidos y China ha sido superficialmente competitiva en el mercado de producción, pero finalmente en el mercado de consumo. La competencia en el mercado de consumo es un problema de la moneda de reserva, y la moneda de reserva se captura cuando se captura la moneda de reserva.

Es China la que rompió la escala del 40% de los EE. UU. Según los estándares de EE. UU.

Los Estados Unidos están tratando de empujar a China a menos del 40% ...

El método no proviene del poder de la base de producción, sino del poder del mercado de consumo.

Los países con grandes mercados de consumidores pueden ejercer influencia directa sobre todos los países de comercio que exportan y procesan recursos.

Este informe es la edición 2014. Eso significa hace cinco años. Si recuerdas los últimos cinco años, puedes deducir claramente ese significado.

반응형

댓글